Tìm kiếm
Giá bán ÁO MƯA QUÂN NHU

Giá bán ÁO MƯA QUÂN NHU

Tình trạng: Còn hàng
83,952đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
83,952đ
 
87,952đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

ÁO MƯA QUÂN NHUBộ quần áo mưa quân nhuMã sản phẩm: QAM01Nước sản xuất: Việt NamChất liệu: Vải dù tráng nhựa siêu bềnTiêu chuẩn chất lượng: Việt NamMàu sắc: Màu vàng xanh bền màu.Kích cỡ: 4, 5, 6.Chi tiết phụ: mũ trùm và túi đựngKiểu dáng: Quân độiLoại: Bộ quần áoĐược thiết kế như bộ quần áo thuận tiện cho những ngày mưa bãoSản phẩm quần áo mưa quân nhu 1 lớp chống thấm được sản xuất trên dây chuyền chặc chẽ.Bộ quần áo mưa quân nhu chất lượng– Bộ quần áo mưa quân nhu – sỹ quan sản xuất chất liệu vải dù tráng nhựa không thấm nước.– Phù hợp sử dụng đi mưa; ngoài trời, môi trường có nhiều bụi nước hoặc ẩm ướt.
– Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và có độ bền cao.
– Có mũ trùm đầu và 2 túi bên áo.Có túi đựng bộ quần áo.
– Sản xuất bằng chất liệu cao cấp, bền, các nút bấm chắc chắn, phong cách đậm chất lính.
Đặt hàng bạn chỉ cần cung cấp chiều cao và cân nặng chúng tôi lấy size cho bạn.Quần áo mưa quân nhuTrời đã vào mùa mưa, để khỏi năm nào cũng phải mua áo mưa hãy sắm cho mình một bộ áo mưa quân nhu siêu bền.Tự hào là một trong những đơn vị luôn đặt lương tâm đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, với mục tiêu bảo vệ người lao động cùng với mong mỏi là làm sao để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người lao động. Chính vì thế chúng tôi luôn luôn rõ ràng nguồn gốc sản phấm, thông tin chất liệu hình thức mẫu mã được chúng tôi đăng tải và gửi đến khách hàng rõ ràng để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm.Áo mưa quân nhu sản xuất từ chất liệu vải dù bền, đẹpÁo mưa quân nhu là một trong những loại áo mưa chuyên dụng được sử dụng đặc biệt cho ngành bộ đội – công an. Loại áo mưa này nổi tiếng với độ bền tốt, chất liệu vải mềm mịn, đẹp mắt.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết và cụ thể về áo mưa quân nhu cho quý khách hàng.Áo mưa quân nhu được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp. Loại vải dù được gia công bằng cotton, polyester, nylon, tơ nhân tạo. Đây là loại vải sợi thoáng khí, bề mặt vải mịn, đẹp, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.Do chất vải mềm, mịn nên hoàn toàn có thể sử dụng giặt tay hoặc giặt máy. Sau đó, phơi khô và cất đi bảo quản.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
24 Rất hài lòng
4 star
9 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Giá bán tời quay tay 600LBS-270KG

Giá bán tời quay tay 600LBS-270KG

Mã SP: 51127

289,900đ

Tag:

Back to top