Tìm kiếm
Giá bán Kính thời trang Xiaomi Turok Steinhardt TS SR001-0104

Giá bán Kính thời trang Xiaomi Turok Steinhardt TS SR001-0104

Category: Mắt kính Nữ
Tình trạng: Còn hàng
940,500đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
940,500đ
 
944,500đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Giới thiệu sản phẩm Kính thời trang Xiaomi Turok Steinhardt TS SR001-0104

Mắt kính thời trang Xiaomi Turok Steinhardt - TS SR001 là một sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp. Thiết kế sang trọng, cao cấp, phù hợp với nữ giới. Ngoài ra với những công nghệ và chất liệu đặc biệt, chiếc kính còn là một phụ kiện giúp bảo vệ đôi mắt. Tránh các yếu tố có hại từ nguồn sáng bên ngoài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt của người dùng.

Yếu tố thời trang là tiêu chí hàng đầu của sản phẩm kính Xiaomi Turok Steinhardt SR001. Chính vì thế kính TS SR001 sở hữu một thiết kế khá đẹp và bắt mắt, không thua kèm gì những sản phẩm mắt kính thời trang cao cấp. Thậm chí chất liệu và khả năng hoàn thiện của kình còn tốt hơn nhiều so với những sản phẩm cùng tầm giá khác.

Size: 55 - 22 - 140.

Giống như các sản phẩm mắt kính thời trang cao cấp khac của mình, 2 mắt kính trên kính Xiaomi TS SR001 cũng sử dụng chất liệu nylon Poliamide. Chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, mang đến cho người dùng một tầm nhìn tốt, không gây mỏi mắt khi đeo lâu. Mật độ phân tử nylon chỉ chiếm 1.02g/cm³ vì thế mà mắt kính sẽ khá nhẹ so với những sản phẩm mắt kính thời trang khác. Chiếc kính khá nổi bật với phần lens màu hồng, được trang bị thêm lớp kính phân cực giúp hạn chế các nguồn ánh sáng mạnh từ môi trường bên ngoài. Tạo tầm nhìn êm dịu cho đối mắt, đặc biệt là khi đi giữa trời nắng gắt.

Bên cạnh đó, mắt kính TS SR001 có khả năng ngăn chặn đến 100% tia UV từ ánh sáng mặt trời. Giúp bảo vệ đôi mắt, tránh các nguồn ánh sáng có hại và giữ cho đôi mắt luôn luôn khỏe đẹp.

Mắt kính phân cực Xiaomi Turok Steinhardt SR001 sử dụng phần khung kính bằng chất liệu nhựa, được gia công với độ chi tiết và khả năng hoàn thiện khá tốt. Gọng kính sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, được mạ lớp sơn ánh kim màu vàng khá nổi bật và sang trọng. Các chi tiết nhựa, kim loại được liên kết với nhau một cách chính xác, mức độ liền lạc sản phẩm là khá tốt, giống như một khối thống nhất.

Vị trí đệm ở đầu gọng kính và phần đẹp sóng mũi được làm từ chất liệu Silicone, nó tạo cho người dùng cảm thoải mái và dễ chịu hơn khi đeo kính trong thời gian dài.

Toán lại, với một mức giá hợp lý, thiết kế đẹp, sang trọng. Kính thời trang TS - Turok Steinhardt SR001 là một sản phẩm rất đáng để các bạn nữ lựa chọn cho bộ sưu tập thời trang của mình. Không chỉ mang đến tác dụng thẩm mỹ, nó còn có thể giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho bạn.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại Chiếm Tài Mobile. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm Xiaomi khác. Quý khách hàng quan tâm có thể đến và trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ shop 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM. Hoặc tham khảo trên website của chúng tội tại www.chiemtaimobile.vn và số điện thoại 08.2211.6688 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin sản phẩm Kính thời trang Xiaomi Turok Steinhardt TS SR001-0104

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • <p>1 x sản phẩm</p>
Đặc điểm chính:
SKU XI431OTAA3MRAVVNAMZ-6452445
Kích thước gọng One Size
Màu gọng Mercury
Màu tròng Not Specified
Mẫu mã kính thời trang
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5.5 - 2.2 - 14
Sản xuất tại Vietnam, Thailand, China
Loại hình bảo hành No Warranty
Các câu hỏi về sản phẩm này
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng
Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng ngay và câu trả lời sẽ được đăng tại đây
Câu hỏi của tôi
Câu hỏi và trả lời từ Chiếm Tài Mobile (Tp.HCM)
Những câu trả lời từ những nhà bán hàng khác


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
22 Rất hài lòng
4 star
7 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Giá bán Kính Mát Nam Nữ Unisex

Giá bán Kính Mát Nam Nữ Unisex

Mã SP: 51227

39,000đ

Tag:

Back to top